Trang chủ » Nhà phố thương mại Gem Sky World thu hút nhà đầu tư

Nhà phố thương mại Gem Sky World thu hút nhà đầu tư

Shophouse và nhà phố thương mại của dự án Gem Sky World được ưa chuộng nhờ ưu thế vị trí mặt tiền đường lớn, phù hợp vừa kinh doanh vừa an cư.

Ông Avery Booker, CEO của Enflux, công ty công nghệ chuyên nghiên cứu xu hướng và hành vi người tiêu dùng khẳng định, những bộ sưu tập có lượng phát hành giới hạn luôn là điểm nhấn của các thương hiệu sang trọng. Điều này đúng với hầu hết mọi lĩnh vực, trong đó có bất động sản.

Đó cũng là lý do chủ đầu tư Gem Sky World dành riêng trục đại lộ chính Goldsilk Boulevard rộng 34 m dài hơn 2 km để xây dựng các dãy shophouse với số lượng giới hạn. Trong đợt đầu, chỉ có 68 sản phẩm shophouse thuộc phân khu Pearl Town ra mắt thị trường với nhiều chính sách ưu đãi.

Số lượng giới hạn shophouse Gem Sky World

Mỗi căn shophouse xây dựng 4 tầng, diện tích đất 120-152 m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 310-340 m2. Trong đó, tầng trệt phục vụ mục đích kinh doanh, tầng 2-4 thiết kế để trở thành không gian sinh hoạt gia đình với phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí gia đình và sân thượng.

Với thiết kế nổi bật, shophouse dọc trục đại lộ Goldsilk Boulevard biểu trưng cho sự phồn thịnh của khu đô thị.

Theo đơn vị thiết kế dự án khu đô thị Gem Sky World, các căn shophouse phát huy tối đa hiệu quả thương mại nhờ mặt tiền thoáng rộng tạo nên sự thuận tiện và linh hoạt cho các hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận để mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí. Đây là cơ hội cho chủ nhân shophouse khai thác, gia tăng giá trị lợi nhuận nhờ sự sầm uất của trục đường chính, tiện ích nội khu hiện đại, hoàn chỉnh, cùng tốc độ phát triển và mật độ dân cư đông đúc của toàn khu đô thị.

Ngôn ngữ kiến trúc hiện đại và mạnh mẽ thể hiện ở những khung cửa kính rộng lớn với tầm nhìn phóng khoáng nhằm tối ưu hóa không gian, tận dụng nguồn sáng và không khí tự nhiên bên ngoài. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế cũng tính toán tỉ mỉ những loại vật liệu như đá, gỗ, kính… mà cư dân sẽ sử dụng nhằm chọn ra những đường nét thiết kế tôn vinh vẻ đẹp và sự hài hòa tổng thể. Tất cả tạo nên một không gian giúp cư dân thỏa sức kinh doanh, sáng tạo và tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng biệt.

Nhà phố thương mại tạo giá trị sống bền vững

Tọa lạc sau trục đại lộ Goldsilk Boulevard sầm uất, dãy nhà phố thương mại cũng mang vẻ đẹp riêng và tinh tế. Đội ngũ kiến tạo đã lựa chọn ngôn ngữ thiết kế tối giản pha nét cổ điển đặc trưng với mong muốn tạo nên những sản phẩm có giá trị vượt thời gian, để mỗi căn nhà trở thành chuẩn mực kiến trúc trong hàng chục năm sau.

Nhà phố thương mại nằm cạnh đại lộ Goldsilk Boulevard nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho gia chủ.

Dãy nhà phố thương mại này thiết kế ba tầng với nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn, có diện tích đất từ 100-161 m2. Chủ đầu tư dành hẳn 5 m trước nhà và 3 m sau nhà để bố trí chỗ đậu xe hoặc sân chơi cho trẻ nhỏ, đồng thời tối đa hóa không gian và bài trí mặt bằng các tầng để gia chủ vừa an cư trong không gian đẳng cấp, tiện nghi, vừa tận dụng để kinh doanh, gia tăng lợi nhuận.

Mỗi căn nhà phố thương mại tại phân khu này được thiết kế biệt lập và tối ưu hóa ánh sáng cho không gian sống, tăng mảng xanh. Mọi đường nét đều được tính toán kỹ lưỡng để chủ nhân có thể dễ dàng tương tác với ánh sáng, thuận tiện tiếp cận với các tiện ích nội khu cũng như cuộc sống náo nhiệt bên ngoài, bao gồm phòng khách sang trọng, phòng ngủ tinh tế và gian bếp ấm cúng.

Theo chủ đầu tư, các sản phẩm này đều được xây sẵn và hoàn thiện mặt ngoài. Nhờ đó, gia chủ có thể tự do sáng tạo theo sở thích, để mỗi căn nhà mang một màu sắc riêng, vừa thể hiện dấu ấn, bản sắc cá nhân, vừa hài hòa với không gian thiết kế và quy hoạch chung của toàn khu đô thị.

Theo vnexpress.net