CẬN TẾT, LAND VẠN PHÚ VẪN GẤP RÚT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING 56 GIỜ

admin

Tình hình chung

Cận tết đứng trước mặt bằng chung khó khăn của thị trường bất động sản. Nhiều doanh nghiệp đã cho nhân viên nghỉ ăn tết sớm, khảo sát qua một số sàn giao dịch trên địa bàn TP.HCM, tình trạng giao dịch ảm đạm. Số khách đến hạn chế, nhân viên ngồi chơi xơi nước vì không có hàng để bán. Các sàn này cho biết lượng hàng bán ra trong năm chủ yếu là các dự án cũ, bây giờ bán với giá sang nhượng thứ cấp nhưng khách hàng thì không mấy mặn mà với phân khúc này. Do đó, các sàn chỉ hoạt động cầm chừng.

Trong bối cảnh ấy, công ty Land Vạn Phú lại đang bước vào các giai đoạn làm việc khẩn trương như báo cáo tổng hợp cuối năm, chuẩn bị qùa tặng cho nhân viên và đối tác, kế hoạch tất niên sắp diễn ra vào ngày 14/1 tại nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa, tập dợt các tiết mục văn nghệ và cuộc thi ảnh “nhân viên thanh lich Land Vạn Phú” phạm vi trong nội bộ công ty và một số kế hoạch đầu năm. Đặc biệt là kế hoạch marketing 56 giờ nhắm vào dự án Bàu Bàng do Becamex làm chủ đầu tư.

CẬN TẾT, LAND VẠN PHÚ VẪN GẤP RÚT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING 56 GIỜ

>>> Xem nhiều nhất: D Homme – Picity – Đất nền KCN Bàu Bàng

Thế nào là kế hoạch marketing 56 giờ?

Kế hoạch bắt đầu ngày 6/1/2020 và kết thúc ngày 12,13/1/2020.

Cuối năm nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nghỉ tết thì tận dụng thời cơ này, Land Vạn Phú nhanh chóng tung ra kế hoạch marketing 56 giờ để tăng cơ hội trong việc mở bán dự án Bàu Bàng. Thúc đẩy lượng sản phẩm bán ra trước tết cũng như khai thác triệt để nguồn khách hàng tiềm năng.

Dự án cũng nêu ra những cơ hội và thách thức: cuối năm lượng khách đầu tư giá nhà đất không bị giảm sút nhiều nhưng đa phần các nhà môi giới nhỏ lẻ đã chuẩn bị bước vào kì nghỉ tết vì trụ cầm chừng cũng như chuyển hướng kinh doanh. Một loạt các dự án khác theo báo chí đưa tin bị buộc dừng do nhiều vấn đề liên quan pháp chế như Alibaba, Condotel,… duy chỉ có Became khẳng định là một trong những dự án hiếm hoi chứa đầy đủ pháp lý.  Bên cạnh những cơ hội thì đó là thách thức, không ít khách hàng mất tập trung bởi việc lo đón tết, mảng chạy quảng cáo bị chi phối bởi rất nhiều tin khuyến mãi của các nhãn hàng thực phẩm , hóa phẩm bùng rộ lên trong dịp tết. Tuy vậy lãnh đạo công ty Land vạn Phú vẫn tạo điều kiện cho nhân viên làm việc thật tập trung nhờ kế hoạch marketing 56 giờ, mục đích cho mọi người có một cái tết ấm no hơn.

CẬN TẾT, LAND VẠN PHÚ VẪN GẤP RÚT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING 56 GIỜ

Theo đó, Land Vạn Phú sẽ triển khai Marketing trực tiếp tại các trung tâm thành phố tỉnh Bình Dương vì đây là nơi có đông đúc dân cư đồng thời có tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương. Tập kết đón khách bằng xe 7 và 14 chỗ buổi sáng như thường lệ rồi cho khách lên phòng phổ biến dự án trực tiếp để dễ dàng trao đổi.

Kế hoạch marketing 56 giờ cũng nêu lên một số điểm mạnh và điểm yếu của Bàu Bàng

Điểm mạnh:

  • Nằm trong khu công nghiệp và đô thị.
  • Chủ đầu tư Becamex uy tín.
  • Giá tốt, không có dự án nào 750tr nhận nhà.
  • Cơ sở hạ tầng tốt.
  • Nhiều nhà máy xí nghiệp lớn đang hoạt động, Polytech kí hợp đồng thuê 3 năm.
  • Kết nối vùng đa liên kết: Tây Nguyên, Tây Ninh, TP. HCM.
  • Thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ lên tới 70%.
  • Tốc độ phát triển nhanh.
  • Nằm ở trung tâm của trung tâm.

Điểm yếu

  • Vị trí xa trung tâm thành phố.
  • Nhiều đối thủ cạnh tranh.
  • Có nhiều sự lựa chọn.
  • Chưa có nhà mẫu.

Được biết, sau tết Nguyên Đán Land Vạn Phú sẽ triển khai nhiều kế hoạch mới mẻ và dự án mang tầm phát triển  hơn nữa để phục vụ khách hàng, hứa hẹn mở rộng phân phối dự án xuống các tỉnh, bắt kịp xu hướng thị trường hơn nhờ vào những con ong chăm chỉ Land Vạn Phú.

===>>> Xem thêm chi tiết Đất nèn khu công nghiệp bàu bàng


×

Đăng ký nhận báo giá
* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

×

Đăng ký nhận báo giá
* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

×

Ký gửi Bất Động Sản
* Vui lòng điền đầy đủ thông tin